Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN MARKETING

    Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội.

    Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 -> Thứ 6: 8h00 - 17h30. Thứ 7: 8h00 - 12h00
  • Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch Marketing online tổng thể trên Website, Facebook, Google, Youtube, …..
  • Hiểu rõ những hoạt động liên quan đến SEO, Email marketing, truyền thông, sự kiện, PR.
  • Biên soạn nội dung, viết bài, sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  • Thiết kế hình ảnh quảng cáo đăng lên Facebook, Website… phù hợp với định hướng của Công ty.
  • Khả năng lập kế hoạch và triển khai tổ chức hội thảo du học.
  • Thu thập dữ liệu khách hàng.
  • Hỗ trợ team kinh doanh các công việc có liên quan.
  • Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
  •  Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị doanh nghiệp,…. Am hiểu về Marketing online.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, khả năng sáng tạo.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa Photoshop,…
  • Nam/Nữ, tuổi từ 23-30.
  • Trung thực, thận trọng, nhanh nhẹn, có chí cầu tiến trong công việc, đam mê và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
  • Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh, rèn luyện bản thân để thăng tiến.
  • Quyền lợi:

  • Lương: 350 – 400 USD.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách : BHYT, BHXH, TN theo quy định nhà nước, Thưởng tháng 13, thưởng lễ/Tết, thưởng hoàn thành doanh số của Team.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện.
  • Tham gia các chương trình hoạt động, du lịch trong và ngoài nước hằng năm (4 lần/năm),…

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

    Địa điểm làm việc: Kim Mã – Q. Ba Đình – Hà Nội.

    Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 -> Thứ 6: 8h00 - 17h30. Thứ 7: 8h00 - 12h00
  • Mô tả công việc:

  • Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Giám đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và giữ hình ảnh công ty, Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty.
  • Nắm bắt kịp thời các nhu cầu, phát sinh trong quá trình quản lý điều hành để báo cáo Giám đốc chỉ đạo thực hiện.
  • Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc.
  • Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Giám đốc.
  •  Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tuổi từ 23-28
  • Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Marketing….
  • Nắm bắt công việc nhanh và khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng diễn đạt mạch lạc, rõ ràng, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
  • Soạn văn bản, tài liệu, bài thuyết trình tiếng Anh, tiếng Việt tốt. Có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng sắp xếp công việc, báo cáo, tổng hợp và phân tích tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, triển khai công việc và kiểm soát kết quả cao.
  • Chịu áp lực công việc cao.
  • Trung thực, nhiệt tình, chịu khó học hỏi trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận.
  • Có thưởng trên mỗi hợp đồng.
  • Môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện, được hướng dẫn và làm việc trực tiếp với Giám đốc.
  • Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động và các phúc lợi theo quy định của công ty. Du lịch trong và ngoài nước.

GIÁO VIÊN TIẾNG HÀN

    Địa điểm làm việc: Kim Mã – Q. Ba Đình – Hà Nội.

    Thời gian dạy: Theo ca Sáng - Chiều - Tối

  • Ứng viên được linh động đăng kí ca dạy.
  • Mô tả công việc:

  • Đào tạo, giảng dạy tiếng Hàn Sơ cấp, Trung cấp.
  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
  •  Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tuổi từ 25-30.
  • Trình độ TOPIK 5 trở lên, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Kỹ năng giảng dạy, truyền đạt và giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, có khả năng làm chủ không khí lớp học.
  • Yêu thích công việc giảng dạy, có mong muốn làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận, khoán theo khóa học.
  • Môi trưòng làm việc chuyên nghiệp; Có nhiều cơ hội phát triển, nâng cao chuyên môn.